Tags: Hà Nội Trần Trung Hiếu

Trong gần 3 năm qua, thành phố Hà Nội đã triển khai lắp đặt hệ thống wifi miễn phí tại các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích… trên địa bàn. Nhờ có hệ thống wifi miễn phí này đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điểm đến, phát triển du lịch thông minh, du lịch bền vững.

Sau đợt dịch Covid-19 đầu năm 2020, du lịch Hà Nội bắt đầu khởi sắc khi nhiều doanh nghiệp đón lượng khách lớn. Niềm vui vừa nhen nhóm, thì đợt dịch thứ hai xuất hiện vào cuối tháng 7, ngành Du lịch Thủ đô một lần nữa 'lao đao'. Trong hoàn cảnh khó khăn, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Thủ đô xác định cùng chia sẻ, hợp lực ứng phó dịch Covid-19, thực hiện tốt 'mục tiêu kép' - vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình 'Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020' diễn ra từ ngày 26 đến 28-6, không chỉ đem lại niềm vui cho người dân, du khách, mà còn là ngày hội của những người làm du lịch. Hàng nghìn tour, combo - mua sắm trọn gói (vé máy bay, khách sạn) du lịch kích cầu đã được bán, nhiều sản phẩm mới được giới thiệu, góp phần làm tăng tính hấp dẫn cho du lịch Thủ đô. Đây được xem là 'đòn bẩy' để du lịch Hà Nội nhanh chóng hồi phục, phát triển.

goto top