Tags: dịch vụ

Phụ huynh ở Huế có thể tìm hiểu thủ tục, phương thức đăng kí trực tuyến việc tiêm phòng vắc xin cho trẻ thay vì rồng rắn xếp hàng vẫn không được đăng kí như hồi đầu tháng 5.

Querychat của Got It là sản phẩm đầu tiên cung cấp dịch vụ đám mây về Chuyên gia Phân tích dữ liệu theo yêu cầu. Đây là công cụ đắc lực cho những người làm về khoa học dữ liệu và phân tích dữ liệu.

Với các hãng gọi xe công nghệ, việc công khai danh tính tài xế phục vụ kém chất lượng, cư xử không tốt với khách hàng là chuyện khá phổ biến. Tuy nhiên, ở Gojek, chính các đối tác tài xế cũng được bảo vệ trước những khách hàng có hành vi tiêu cực.

Sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại hội thảo, một phụ nữ bị bong tróc da mặt, sưng tấy và bị mưng mủ. Đi khám tại bệnh viện, người phụ nữ này được chẩn đoán da mặt bị tai biến do hóa chất.

Dù vắng mặt tại LHP Cannes 2019 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là khách mời chính thức của BTC. Cô đã tâm sự với VietNamNet xoay quanh chuyện ồn ào thảm đỏ LHP năm nay.

Nghe ⋅ 14:43

Từ chỗ làm về nhà, anh Nate Roman bàng hoàng phát hiện nhà bị đột nhập. Tuy nhiên, điều đặc biệt là không có đồ đạc gì bị mất mà cả ngôi nhà được dọn dẹp sạch sẽ.

Một trong những đặc điểm của nhân viên bán hàng hàng đầu đó là tư duy dài hạn. Thay vì phản ứng và đối phó với những gì đang xảy ra xung quanh họ mỗi ngày, họ dành thời gian để quan sát thị trường của họ như cách một vị tướng xem xét chiến trường.

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng tháng 10/2020 cùng mức tăng 0,09% so với tháng trước và so với tháng 12 năm 2019 - đều là mức thấp nhất trong giai đoạn 2016-2020, chủ yếu do giá dịch vụ giáo dục được điều chỉnh tăng theo lộ trình nhằm tiệm cận với giá thị trường và ảnh hưởng của mưa bão, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung.

Sở hữu nhiều cảnh đẹp kỳ thú, dịch vụ tiện nghi, khách sạn tổ chức LHP Cannes khiến không ít người ngỡ ngàng vì mức độ xa hoa.

Lãnh đạo Tập đoàn MIKGroup cho rằng, Phú Quốc là một điểm đến rất nhiều tiềm năng nhưng vẫn chưa được khai thác hết…

Kết quả đạt được trong 9 tháng của VietinBank nhờ chiến lược kinh doanh hiệu quả, hợp lý

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa ra hai Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với một doanh nghiệp và một cá nhân trên địa bàn về vi phạm gọi điện thoại quảng cáo dịch vụ, gửi tin nhắn rác đến người sử dụng khi chưa được người sử dụng đồng ý.

Sau khi ''ăn gạch'' thì thanh niên này có vẻ không nhận ra lỗi sai của mình mà còn đi đáp trả những bình luận của cư dân mạng.

Tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ đã công bố Chỉ số cải cách hành chính (Par index ) năm 2018 của các bộ, cơ quan ngang bộ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018.

Từ nguồn tin của người dân trên địa bàn thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã rà soát, xử lý một số đối tượng thực hiện cuộc gọi rác và gửi tin nhắn rác.

goto top